Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thời trang Áo Xuất Khẩu

[a_1]

Này các bạn, bài viết vừa rồi có vẻ không thú vị lắm. Bởi vì có lẽ ai cũng biết Facebook Ads là gì. Nhưng không sao, có thể một số bạn vẫn chịu tìm hiểu, ham học hỏi và muốn chạy quảng cáo Facebook thật. Vì vậy, hôm nay tôi muốn mạo hiểm giúp bạn chạy Quảng cáo trên Facebook với hiểu biết ngắn hạn của tôi về các sản phẩm của xưởng sản xuất áo thun. Áo xuất khẩu.

Ở bài viết trước, tôi đã giúp bạn chuẩn bị một số thứ cần thiết trước khi khởi chạy quảng cáo. Điều này bao gồm các tài khoản quảng cáo với các phương thức thanh toán bổ sung, các trang mà bạn cần quảng cáo, các bài đăng sản phẩm có hình ảnh và các bài đăng có nội dung. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy bắt đầu.

Bước 1. Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Nhà máy xuất khẩu của Áo

Facebook rất thông minh, khi bạn đăng bài trên bất kỳ fan page nào, mặc định dòng chữ màu xanh “Quảng cáo” sẽ xuất hiện ở dưới cùng. Nếu bài đăng của bạn được định dạng là một sự kiện, nó sẽ có nội dung “Sự kiện quảng cáo”. Rất đơn giản, bạn có thể nhấp vào đó để tạo chiến dịch và thiết lập. Xin lưu ý, tôi không khuyên bạn nên sử dụng quảng cáo trong phần này.

Nhà máy xuất khẩu của Áo

Ngoài ra, hãy nhấp vào menu thả xuống ở góc trên bên phải của trang chủ Facebook, chọn Tạo quảng cáo. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến phần tạo chiến dịch Trình quản lý quảng cáo.

Nhà máy xuất khẩu của ÁoĐây là nơi bạn lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với nhu cầu của mình như tăng độ nhận biết thương hiệu, thúc đẩy tương tác bài viết hay tăng tỷ lệ chuyển đổi,… Sau đây mình sẽ chọn yếu tố quảng cáo. . Áo phông đã xuất khẩu được bán trong báo cáo Tương tác của tôi để thúc đẩy sự quan tâm, mức độ tương tác và lượt thích trên các bài đăng của tôi. Đặt tên cho chiến dịch của bạn dễ quản lý.

Nhà máy xuất khẩu của Áo

Bước 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo của bạn

Trong một bài viết trước, tôi đã hướng dẫn các bạn cách thêm thẻ và chọn phương thức thanh toán. Nếu tài khoản của bạn chưa thiết lập tài khoản quảng cáo, bạn sẽ cần thiết lập tài khoản quảng cáo với các thông tin như Dân tộc, Tiền tệ, Múi giờ. Bạn cũng có thể thay đổi tên tài khoản quảng cáo của mình bằng cách nhấp vào hiển thị cài đặt nâng cao. Khi bạn hoàn tất việc thiết lập tài khoản quảng cáo của mình, hãy nhấp vào. cái nút Tiếp tục.

Nhà máy xuất khẩu của Áo

Bước 3. Chọn đối tượng mục tiêu để hiển thị quảng cáo

Khi bạn đến phần nhóm quảng cáo, hãy đặt tên cho nhóm quảng cáo để dễ quản lý. Sau đó tùy chỉnh thông tin theo mục tiêu bạn muốn Facebook đưa bài viết của bạn đến đúng khách hàng tiềm năng.

Nhà máy xuất khẩu của Áo

Về đối tượng: Xác định đối tượng của bạn sẽ là gì: tuổi, giới tính, vị trí, sở thích, hành vi, hoạt động,… Hãy nhớ rằng, quảng cáo của bạn mới hiệu quả. hay không, chi phí quảng cáo có rẻ nhưng chất lượng hay không còn phụ thuộc nhiều vào mục tiêu mà bạn lựa chọn. Xác định kỹ nhóm khách hàng mà bạn hướng đến, phân tích kỹ càng. Ngoài ra, nếu bạn nhắm đến tệp khách hàng một cách cẩn thận và cụ thể thì chi phí có thể rất cao. Tuy nhiên, nếu mục tiêu là chính xác và hiệu quả thì xin chúc mừng bạn.

Bước 4. Chọn vị trí đặt quảng cáo

Sau khi bạn điền đối tượng mục tiêu, Facebook sẽ cung cấp cho bạn 2 lựa chọn vị trí đặt quảng cáo. Đây là “Vị trí tự động (được đề xuất)” và “Chỉnh sửa vị trí”.

Nhà máy xuất khẩu của Áo

Nếu bạn chọn Vị trí đặt quảng cáo tự động Quảng cáo của bạn sẽ được Facebook hiển thị ở những nơi mà Facebook cho là phù hợp và tối ưu nhất, bao gồm cả Instagram và Audience Network.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí đặt quảng cáo mà bạn muốn bằng cách nhấp vào Thay đổi vị trí đặt quảng cáo. Ở đây bạn có thể chọn loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ thiết bị di động đẹp Chỉ máy tính), Tiếp xúc (Facebook, Instagram, Mạng đối tượngđẹp Thông điệp). Có một số loại quảng cáo trên mỗi nền tảng và Facebook có bản demo về việc đặt mỗi loại ở bên phải để bạn có thể dễ dàng hình dung vị trí và cách thức quảng cáo của mình sẽ xuất hiện. Bạn đánh dấu vào ô bên phải những nơi bạn muốn hiển thị quảng cáo hoặc bỏ chọn hộp nếu không thấy cần đặt quảng cáo ở đó.

Bước 5. Đặt ngân sách và lịch trình

Tiếp đến là phần ngân sách. Tại đây bạn có 2 lựa chọn “ngân sách hàng ngày” hoặc “ngân sách trọn đời”.

Nếu bạn chọn “ngân sách hàng ngày”, Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn mỗi ngày theo số tiền bạn đã đặt. Ví dụ bạn đặt cược 100k / ngày thì hôm nay Facebook cho 100k, ngày mai 95k, ngày mốt 105k. Facebook sẽ tự động phải khớp để chi phí mỗi ngày là 100.000 trong quá trình bạn chạy.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chọn “lập ngân sách trọn đời”. Bạn chỉ cần đặt tổng số tiền cho chiến dịch, đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Xin lưu ý rằng loại hình này nên được chọn khi quảng cáo của bạn thực sự hiệu quả.

Nhà máy xuất khẩu của Áo

Phần lịch biểu dựa trên ngân sách hàng ngày và ngân sách trọn đời. Nếu bạn đặt ngân sách quảng cáo của mình theo ngày, bạn có 2 tùy chọn: chạy bộ quảng cáo liên tục bắt đầu từ hôm nay và đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Nếu bạn đang đặt ngân sách trọn gói, bạn sẽ cần đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho chiến dịch.

Sau khi thiết lập đối tượng, chọn vị trí, ngân sách và lịch chiến dịch, hãy nhấp vào nút Tiếp tục để chuyển sang phần tiếp theo.

Bước 6: Xem trước giao diện và chờ phê duyệt

Nhà máy xuất khẩu của Áo

Đến phần này, bạn chọn fan page chứa bài viết cần khởi chạy, sau đó chọn bài viết có nhiều lượt tương tác nhất. Sau đó nhìn lên góc trên cùng bên phải và bạn sẽ thấy quảng cáo của mình sẽ xuất hiện trên các vị trí bạn chọn, chẳng hạn như: thiết bị di động, thiết bị để bàn, máy tính bảng, máy tính, v.v. Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, hãy nhấp vào “Tổng quan” để xem tổng quan về các quảng cáo vi phạm và nếu có, hãy sửa chữa kịp thời.

Nhà máy xuất khẩu của Áo

Nếu bạn chắc chắn về các bước trên, hãy nhấp vào “Xác nhận”. Nếu bạn chưa thêm thẻ VISA của ngân hàng. Tại đây, Facebook sẽ hiển thị một biểu mẫu nhập thông tin từ thẻ Facebook và bạn bấm “Tiếp tục” để Facebook xác nhận và gửi quảng cáo cho bạn.

Sau đó đi đến tủ lạnh, lấy một số thức ăn và đồ uống và thưởng thức. Bây giờ điều đó hơi tẻ nhạt, chỉ cần cho Facebook xem và quảng cáo của bạn có thể được phân phối (có thể trong vòng 24 giờ nếu mọi thứ đều mới). Chúc may mắn! oh bài báo. Hướng dẫn Tối ưu hóa Quảng cáo sẽ được thực hiện một cách bí mật. Đừng quên kiểm tra áo mới tại xưởng xuất khẩu.

[a_2]

—-
Tham khảo pedrovietnam.com

Có thể bạn sẽ thích